Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, MILANO Việt Nam áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:
Điều kiện đổi trả do:
1. Đổi – Trả do Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm
Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho MILANO trong vòng 48 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp MILANO thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.
2. Đổi – Trả Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển
Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.
3. Điều kiện đổi trả:
MILANO Việt Nam khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/ Trả – hỗ trợ Quý Khách từ MILANO sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm.
- Bao bì sản phẩm không bị dơ, bễ, vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho MILANO ngay khi phát hiện hư hại.
- Thời gian thông báo Đổi/ Trả: 48h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
- Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho MILANO với sản phẩm đổi trả do: Nhầm hoặc Thiếu Sản Phẩm và Sản Phẩm Lỗi Do Quá Trình Vận Chuyển.
- Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi – Trả và thực hiện theo hướng dẫn để MILANO có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.